mau biet thu dep tai quan 2

Thiet ke nha pho dep tai tp hcm

Mau thiet ke biet thu dep quan tan binh

Xay nha pho dep tai sai gon

Tu van xay nha dep

Cong ty xay nha dep

Thiet ke va thi cong nha dep tai tphcm

Mau thiet ke nha vuon dep 2016

Mau thiet ke kien truc nha dep 2016

Cong ty xay nha dep uy tin tai tp hcm

Thiet ke nha o sai gon

Thiet ke nha dep tai tp hcm

Mau thiet ke nha dep quan 9

Cong ty thiet ke nha o binh duong

Cong ty xay nha uy tin

nha dep

Mau thiet ke nha dep o sai gon

Mau thiet ke biet thu o tp hcm

thiet ke nha

Thiet ke nha dep o tan phu

Cong ty thiet ke nha dep sai gon

Nha pho dep quan 7

Biet thu dep quan 2

Noi that nha vui

Nem dep gia re o tp hcm

Tu sat gia re o tan phu

Giuong sat gia re tai tp hcm

Vong xep gia re

Dem dep gia re tai TP HCM

Nem cao su gia re

Nem bong ep,Nem gap gia tot

Ruot goi gia re tai tp hcm

Thiet ke nha xuong

KD: Mr. Dương
0904175538
KD: Ms Vân
0987684522
KD: Mr Anh
0989.395.604
Tên, Mã:
Giá từ:
Đến:
Liên kết web
BẢO HÀNH

1  Trong thời gian bảo hành, công ty cổ phần tin học Bách Khoa (BKC) chỉ bảo hành những vật liệu, linh kiện, thiết bị... bị hư hỏng trong điều kiện sử dụng bình thường.

Sau thời gian bảo hành, chi phí sửa chữa sẽ được BKC hỗ trợ hết sức ưu đãi.

2  Các điều kiện bảo hành có giới hạn của BKC được tuân thủ theo các điều kiện bảo hành có giới hạn của các nhà sản xuất như: LG, TOSHIBA, TRANE, DAIKIN, PANASONIC, FUJITSU, IBM, HP-COMPAQ, NEC, UPSELEC, APC, EPSON, CANON, SAMSUNG...(Chi tiết xem trên Phiếu bảo hành)

3  Những trường hợp sau đây sẽ không được BKC bảo hành:

  • Thiết bị không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành đã bị sửa đổi thông tin, bị chắp nối, bị rách nát, bị mất.

  • Các thiết bị không còn nguyên tem bảo hành của hãng sản xuất, của nhà cung cấp, của công ty BKC. Tem bảo hành đã bị sửa đổi hoặc không chính xác.

  • Thiết bị được sử dụng với điện áp sai qui định, quá công suất của thiết bị. Thiết bị đã bị cháy nổ, rơi vỡ, va đập làm hỏng.

  • Hư hỏng do thiên tai, động vật hoặc con người làm hỏng.

  • Các lỗi phần mềm, các phần mềm được cài đặt miễn phí, các phụ kiện tiêu dùng trong quá trình sử dụng như: băng mực, hộp mực, trống từ, đầu kim, pin, nắn dòng...

  • Quá thời gian bảo hành ghi trên trên phiếu bảo hành, tem bảo hành hoặc biên bản bàn giao thiết bị.

  • Không bảo hành dữ liệu trong mọi trường hợp.

4  Những trường hợp không nằm trong phạm vi bảo hành chúng tôi vẫn sửa chữa nhưng khách hàng vui lòng thanh toán toàn bộ những phí tổn có liên quan.

5  Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các thiết bị đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của BKC (địa chỉ và số điện thoại ở cuối trang).

6  Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành xin quí khách liên hệ theo số điện thoại: 04.35372447
Chúng tôi rất mong quý khách tạo điều kiện giúp đỡ các cán bộ của Trung tâm bảo hành để việc bảo hành được nhanh chóng thuận tiện.

Xin chân thành cảm ơn Quý khách!

Phòng bảo hành - Công ty cổ phần tin học Bách Khoa

Địa chỉ: Tầng 3, Lotus building - Số 2 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: 024.35372447 - Fax: 024.35372448.
Email:  kythuat@bachkhoahn.vn